วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ที่มาที่ไปของเวบไซต์นี้


ถ้าพวกคุณคิดว่าเป็นคนไทยจริงๆ ที่โคตรเหง้า บรรพบุรุษ อยู่และตายบนผืนแผ่นดินไทยแห่งนี้ ก็จงอ่านและติดตามข้อมูลสำคัญจากเวบไซต์นี้ซะ !!!

ผม ในฐานะ แอดมิน/เจ้าของ เวบไซต์นี้ ตั้งใจทำเวบไซต์นี้ขึ้นมา เพื่อเผยแพร่ ความชั่ว ความเหี้ย และความเลวบัดซบ ของการโกงพลังงานระดับชาติ และการขายชาติ ขายทรัพย์ในดินของพวกคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนไทย แต่โคตรเหี้ย ร่วมมือกับฝรั่ง ขนทรัพย์ในดินที่ ปู่ ย่า ตา ทวด ของพวกเราเกิด ปกป้อง และล้มตายอยู่ที่แผ่นดินนี้

จงรับรู้ความจริงกันซะ ว่ามันน่าตกใจแค่ไหน มันยิ่งกว่าในหนังในละครเสียอีก เมื่อรับรู้แล้ว จงบอกต่อ  จงมาติดตามที่เวบนี้ มารวมพลังกัน เลิกเสียเถอะ จะสีแดง สีเหลือง เหี้ยอะไรก็ตาม หยุดปัญญาอ่อน หยุดโง่เง่า มาดูเรื่องจริง ความจริง ว่าอะไรเป็นอะไร

เดี๋ยวจะหาว่ามาเอาแต่ด่า ไร้สาระ เอาแบบนี้ก็แล้วกัน เคยคิดมั้ยว่า ประเทศไทยเราจะเป็นยังไงถ้าณ ตอนนี้ ปี 2555 ราคาน้ำมันอยู่ที่ ลิตรละ 15 บาท  เป็นไปได้ครับ ไม่ได้เพ้อฝัน ไม่ได้ปัญญาอ่อน ลองมาอ่านดู แล้วจะรู้ว่าทำไม แล้วเสื้อแดง เสื้อเหลือง เสื้อหลากสี เสื้ออะไรก็ตาม มารวมพลังกัน

หยุดเชื่อรัฐบาล หยุดเชื่อสิ่งที่นักการเมืองบอก เพราะพวกมันก็รับเงินมาจากพวกบริษัทน้ำมันพวกนี้แหละ มันจะมาช่วยพวกท่านทำไม ไม่ว่าท่านจะเหลือง หรือจะแดง ท่านก็ใช้น้ำมันอยู่ทุกวันไม่ใช่หรือ ความขัดแย้งทางการเมือง ก็หยุดไว้ก่อน มาดูนี่ดีกว่า เรื่องน้ำมัน ที่เรากำลังถูกสูบ ถูกปล้นออกไปจากแผ่นดินไทย โดยที่ไม่รู้เนื้อ รู้ตัว 

"อย่าปล่อยให้ถึงวันที่ น้ำมันใต้แผ่นดินไทยเราหมดประเทศเสียก่อน ค่อยมารู้สึกกัน"

ก่อนจะตัดสินใจทิ้งเวบนี้ไปหรือไม่สนใจ ขอให้ลองอ่านบทความข้อเท็จจริง รวมทั้งดูคลิปวีดีโอจาก youtube การสัมนาทางวิชาการเสียก่อน แล้วท่านจะรู้ว่า ท่านกำลังเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ กับค่าน้ำมันที่สุดแสนจะแพง คนรวยคือบริษัทน้ำมัน พวกเรา ประชาชนธรรมดา ก็จนกันต่อไป 

ไม่อยากจน ไม่อยากโง่ ก็มาร่วมมือกัน ติดตามเป็นแฟนเพจกัน เผยแพร่ ให้เหมือนเป็นลัทธิความเชื่อ เมื่อวันนึง เรามีกำลังคนมากพอ เราจะลุกขึ้นมา ปฏิวัติ ขับไล่พวกบริษัทโกงชาติพวกนี้ออกไป

ขอย้ำว่า นี่ไม่ใช่เรื่องการเมือง ไม่เกี่ยวกับพรรค เพราะนักการเมือง ไม่ใช่ปัญหาสำคัญหรือตัวการใหญ่ สิ่งที่ต้องทำคือ ขับไล่พวกบริษัทน้ำมันที่มาขุดเจาะเอาน้ำมันเราออกไป และ ไอ้เหี้ย ปตท. ที่ขูดเลือดขูดเนื้อคนประเทศเดียวกัน ทำเหมือนเป็นบริษัทต่างชาติ 

มาร่วมมือกัน ที่ Facebook Fanpage และติดตามข่าวสารได้ทาง twitter

  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น